MINI GAME "QUAY SỐ MAY MẮN - NHẮN GỬI YÊU THƯƠNG"

Hòa vào không khí tươi vui của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nha khoa Dr. Thuận hân hạnh giới thiệu chương trình đặc biệt "Quay số may mắn - Nhắn gửi yêu thương". Chương trình là cơ hội để bạn gửi đi những lời chúc ý nghĩa và nhận được những phần quà vô cùng đặc biệt.

Nha khoa dr Thuần chúc mừng  mong 8 thang 3

📸 Tham gia chương trình, bạn chỉ cần thực hiện hai bước đơn giản:

Bước 1: Đăng 1 bức ảnh nụ cười của bạn hoặc của những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của bạn (có thể là ảnh cá nhân hoặc ảnh cùng gia đình, bạn bè) tại phần comment của bài post Mini game.

Bước 2: Comment trên bức ảnh kèm theo một con số may mắn từ 0 đến 100 cùng những lời chia sẻ cảm xúc nhất về bức ảnh trong ngày 8/3. Đừng quên chia sẻ bài viết cùng hashtag #Nha_khoa_Dr_Thuan#Nhan_gui_yeu_thuong để chúng tôi có thể theo dõi và đánh giá các bài viết của bạn.

🎁 Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn:

  • 01 Giải nhất: Ưu đãi lên đến 40% khi sử dụng một trong các dịch vụ tại phòng khám cùng một voucher trị giá 500k áp dụng cho bất kỳ dịch vụ nào tại phòng khám.

Cụ thể: 

- Dịch vụ Răng sứ thẩm mỹ từ 16 răng trở lên giảm 40%

- Dịch vụ Niềng răng giảm 10%

- Các Dịch vụ nha khoa khác giảm 20%

  • 02 Giải nhì: Mỗi giải đều được nhận một lần nhổ răng khôn miễn phí và một voucher trị giá 50k áp dụng cho bất kỳ dịch vụ nào tại phòng khám.
  • 05 Giải ba: Mỗi giải đều được nhận một lần tẩy trắng răng miễn phí và một voucher trị giá 50k áp dụng cho bất kỳ dịch vụ nào tại phòng khám.
  • Giải dành riêng cho khách hàng tham dự minigame: Một voucher trị giá 50k áp dụng cho bất kỳ dịch vụ nào tại phòng khám.

Thời gian tham gia: Từ ngày 7/3 đến 10/3/2024.

🔔 Thời gian quay số may mắn: Chương trình sẽ được quay số công khai và trực tiếp trên fanpage của chúng tôi vào ngày 12/03/2024.

🎉 Thời gian công bố kết quả: Dự kiến vào ngày 15/3/2024.

📝 Thể lệ tham gia:

  • Mỗi người chỉ được tham gia bằng một bài comment duy nhất.
  • Bất kỳ comment nào được chỉnh sửa sau khi đã được gửi hoặc được gửi sau thời gian quy định đều sẽ không được tính.
  • Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và có thể được tặng lại cho người thân sử dụng.
  • Mỗi voucher chỉ được áp dụng cho 1 dịch vụ và sử dụng 1 lần duy nhất. 
  • Nếu người trúng giải không liên hệ với phòng khám trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả, phòng khám sẽ hủy bỏ giải thưởng.

🎀 Hãy cùng Nha khoa Dr. Thuận tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và đầy yêu thương trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! 🎀

HOTLINE0912.869.838 nut-zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?