Dịch Vụ Nha Khoa Răng Sứ Thẩm Mỹ Tốt Nhất Tại Ninh Bình

Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp hàm răng của bạn đều đẹp, trắng sáng hơn và quan trọng là khôi phục lại khả năng ăn nhai cho những răng đã bị hư tổn. Nhưng nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào cho uy tín. Vậy những thông tin dưới đây sẽ là cơ sở giúp bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất.

răng sứ thẩm mỹ

1. Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ nhằm phục hình răng bằng vật liệu sứ mang lại vẻ đẹp cho men răng và giúp hàm răng đều đặn hơn. Màu sắc của răng sứ giống như răng thật, thậm chí trắng sáng hơn giúp bạn trở nên tự tin với nụ cười tự nhiên, rạng rỡ.

2. Khi nào cần bọc răng sứ?

Không phải trường hợp răng nào cứ yêu cầu là bác sĩ cũng bọc sứ lên được, ví dụ như: răng khấp khểnh nặng, răng hô chìa nhiều, răng thưa khoảng lớn,… Vậy khi nào mới cần hoặc nên bọc răng sứ?

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, khách hàng sẽ được áp dụng phương pháp bọc răng sứ cho các trường hợp sau:

  • Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó chịu cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ.
  • Không hài lòng về màu sắc và hình dạng của răng hiện tại.
  • Răng có bề mặt men bong tróc, xỉn màu nặng không thể tẩy trắng được.
  • Răng bị hư hỏng do sâu răng, mòn men răng, viêm tuỷ.
  • Răng bị hô, khấp khểnh, mọc lệch… (ở mức độ nhẹ).
  • Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng và đã chữa tủy.
  • Bị mất răng, bị tiêu xương ổ chân răng (sử dụng kỹ thuật cấy ghép Implant).

Với các trường hợp răng sai lệch quá nhiều, khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp niềng răng trước rồi mới tiến hành bọc sứ. Nếu khách hàng không đồng ý thực hiện theo chỉ định, bác sĩ sẽ từ chối điều trị.

3. Lợi ích của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Lợi ích mà ai cũng có thể thấy sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ là bạn có thể khắc phục hoàn hảo những khuyết điểm của răng xấu, giúp cho răng đều, đẹp và sáng bóng hơn. Không chỉ có vậy, bọc răng sứ sẽ giúp bạn nâng cao khả năng ăn nhai và độ bền chắc cho cung hàm.

răng sứ thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ cao 

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp có khả năng cải thiện phần răng không đều, giúp khuôn răng đều đặn, thẩm mỹ, các răng sẽ có màu trắng sáng đồng đều, tự nhiên, hình dạng răng được cải thiện y như thật, giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Tăng khả năng ăn nhai

Răng sứ được làm từ chất liệu cứng chắc, độ chịu lực của răng sứ rất cao. Do đó, bệnh nhân có thể tùy thích lựa chọn những món ăn có độ cứng hoặc có nhiệt độ thay đổi theo ý thích của mình.

Độ bền cao, tuổi thọ lâu

Trường hợp răng thật của bạn bị tổn thương nghiêm trọng, có thể sẽ hỏng trong vài năm hoặc vài tháng khiến bạn đau nhức, khổ sở khi ăn uống.

Răng sứ được chế tác từ sứ, kim loại, titan hay các kim loại cứng được nung ở nhiệt độ cao trong suốt nhiều giờ nên có độ bền rất cao. Vì vậy răng sứ có tuổi thọ lâu dài trên cung hàm, trung bình là 10-20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu như được chăm sóc tốt.

4. Các loại răng sứ

Nhiều người đi bọc sứ hoàn toàn không biết nha sĩ làm cho mình loại sứ nào mà chỉ chọn loại sứ theo giá tiền mà họ cung cấp. Đây hoàn toàn là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của răng sứ mà bạn cần chú ý.

răng sứ thẩm mỹ

Trên thị trường hiện nay 4 nguyên liệu phổ biến được dùng để làm nên răng sứ đó là: kim loại thường, Titan, sứ và kim loại quý. Tương ứng với 4 loại nguyên liệu ấy là 4 loại răng sứ sau:

Katana (Nhật Bản): Katana thường được lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa vì độ chịu lực của răng sứ này không cao mà vùng răng cửa ít phải chịu lực nhai.

Ceramill (Đức): Răng sứ Ceramill có xuất xứ từ Đức là quốc gia có nền nha khoa uy tín thế giới, đạt chuẩn về phục hình răng với những khách hàng khó tính nhất. Loại răng sứ này có độ mờ cao, chịu được lực tốt, tính thẩm mỹ cao.

Emax (Mỹ): Là dòng răng sứ cao cấp, có cấu tạo đặc biệt, phần khung sườn bên trong không phải là hợp kim giống các dòng răng sứ kim loại mà thay vào đó là những sợi gốm sứ thuỷ tinh thuần tuý. Chính vì vậy nó có màu sắc đẹp, tự nhiên như răng thật với độ thấu quang cao.

Lava (Mỹ): Răng sứ Lava của Mỹ có mão sứ được nung đúc và phủ lớp sứ cao cấp đảm bảo có độ trong đục đạt chuẩn, giống răng thật đến 99%. Bên cạnh đó loại răng sứ này còn có khả năng chống bám dính và bền màu tốt, không bị ảnh hưởng bởi mảng ố vàng của thực phẩm hoặc nhuộm màu.

5. Tuổi thọ của răng sứ là bao lâu?

Tuổi thọ của răng sứ bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí răng, tình trạng răng miệng hiện tại, chất lượng răng sứ, chất lượng cùi răng cũng như tay nghề của bác sĩ.

Vị trí răng

Nếu phục hình răng sứ ở những vị trí ăn nhai nhiều sẽ ảnh hưởng đến cầu răng khiến độ bền sứ không được tốt như những vị trí còn lại.

Tình trạng răng miệng hiện tại

Tuổi thọ của bọc răng sứ còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu răng của bạn không phải chữa tủy răng, còn nguyên vẹn, cứng chắc thì sau khi làm răng sứ thẩm mỹ sẽ có độ bền như răng thật.

Chất liệu răng sứ

 Chất liệu răng sứ mà khách hàng lựa chọn cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng. Hiện tại có 2 loại răng sứ được sử dụng phổ biến nhất tại các trung tâm nha khoa đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ.

  • Với răng sứ kim loại, bên trong làm bằng hợp kim Titan, bên ngoài phủ một lớp sứ cao cấp. Chúng sẽ có tuổi thọ 5-10 năm do dễ bị oxy hoá và đen cổ chân răng sau thời gian sử dụng lâu dài.
  • Với răng toàn sứ tuổi thọ sẽ cao hơn răng sứ kim loại từ năm 15 năm trở lên, ngoài ra hoàn toàn không bị oxy hoá hay gây ra các tác động không tốt tới mô, nướu răng…

Chất lượng cùi răng

Nếu bị mài cùi quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt tới tuỷ làm bệnh nhân bị ê buốt, nhiều trường hợp cần phải trì hoãn việc bọc răng sứ để lấy tủy răng mà chất lượng chưa chắc đã tốt. Ngược lại, nếu mài cùi răng ít quá sẽ làm răng sứ không đẹp mà còn dễ bị cộm khớp cắn sau này.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Răng bọc sứ sẽ phát huy tối đa lợi thế và tuổi thọ của mình nếu được phục hình bằng công nghệ hiện đại với bác sĩ giỏi. 

Một nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ là lợi thế lớn trong phục hình răng sứ thẩm mỹ.  Bởi vì kỹ thuật phục hình răng sứ rất quan trọng, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao và sứ khéo léo.

6. Chi phí bọc răng sứ

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là một trong những thắc mắc hàng đầu mà nhiều người quan tâm. Chi phí bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại răng, quy trình thực hiện, công nghệ được áp dụng…

Vậy bọc răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc? Mời các bạn cùng tham khảo Bảng giá bọc răng sứ của Nha khoa Dr Thuần và Cộng sự dưới đây:

răng sứ thẩm mỹ
Bảng giá bọc răng sứ của Nha khoa Dr Thuần và Cộng sự

7. Quy trình bọc răng sứ 

Để có được răng sứ thẩm mỹ tự nhiên như răng thật, độ bền cao, khách hàng cảm nhận ăn nhai thoải mái thì quy trình bọc sứ đạt chuẩn cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Bước 1: Khám tổng quan tư vấn

Trong bước này, khách hàng sẽ được khám tổng quát răng miệng, chụp X-Quang nếu có răng sâu hoặc viêm tủy. Từ kết quả thăm khám, nha sĩ sẽ chẩn đoán trước khi bọc răng sứ và tư vấn cho khách hàng những loại răng sứ thích hợp với tình trạng răng và điều kiện kinh tế của khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và xử lý răng bị hư tổn (nếu có).

Sau khi thăm khám và quyết định được loại răng sứ. Khách hàng sẽ được vệ sinh răng bao gồm cạo vôi răng, vệ sinh khoang miệng, loại bỏ tình trạng viêm nướu.

Bước 3: Mài chỉnh răng và lấy dấu

Bác sĩ sẽ mài nhỏ thân răng để làm trụ gắn răng sứ bên ngoài. Hoàn thành quá trình này, khách hàng sẽ được lấy dấu cùi răng để làm răng sứ. 

Bước 4: Chế tác răng sứ theo mẫu đã lấy.

Khi thu thập đủ dữ liệu, thì dấu răng sẽ được gửi về phòng chế tác để tiến hành làm răng sứ cho khách hàng. Trong khoảng thời gian chờ đợi này, khách hàng sẽ được gắn răng tạm thời để đảm bảo tính thẩm mỹ, không bị trống răng và bảo vệ cùi răng.

Bước 5: Gắn, điều chỉnh răng sứ sao cho khớp với răng thật và kiểm tra tổng thể hoàn chỉnh.

Bước vào giai đoạn tiếp theo, khách hàng sẽ đến nha khoa để gắn thử và kiểm tra độ khít sát, hình dáng, màu sắc răng sứ. Nha sĩ sẽ điều chỉnh vị trí răng sứ cho đến khi việc ăn nhai của khách hàng thuận tiện nhất.

Sau khi thử, nha sĩ sẽ gắn chắc răng sứ và kiểm tra tổng thể lại hoàn chỉnh để khách hàng về ăn uống và trải nghiệm cảm giác ăn nhai. Nếu cảm nhận thấy vị trí cần chỉnh sửa hoặc việc ăn uống gặp bất lợi thì khách hàng sẽ báo lại với nha sĩ để điều chỉnh lại.

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Dr Thuần và Cộng Sự

Nha Khoa Dr Thuần thành lập từ năm 1998 bởi Bs CKI Đinh Văn Thuần- Nguyên Phó khoa RHM Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Ninh Bình, hoạt động được 23 năm, hiện đang là một trong những dịch vụ nha khoa răng sứ thẩm mỹ ở Ninh Bình được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh răng miệng cũng như dịch vụ nha khoa thẩm mỹ uy tín và nhận được đánh giá cao của khách hàng.

anh a Thinh

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và đều tốt nghiệp từ khoa Răng Hàm Mặt của ĐH Y Hà Nội.

Nha Khoa sử dụng các loại răng sứ như sau: Katana (Nhật Bản), Ceramill (Đức), Emax (Mỹ), Lavar (Mỹ) đều là các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Tại Nha khoa Dr Thuần, yếu tố vô khuẩn luôn được đề cao. Khu vực phòng khám và khu vực chỉnh hình được thường xuyên vô khuẩn, sát trùng đảm bảo an toàn cho người thực hiện. 

 

răng sứ thẩm mỹ

Các vật dụng y tế cũng được sát khuẩn trước mỗi ca chỉnh hình, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn chéo trong quá trình thực hiện.

Quý khách hàng cũng không cần lo lắng về các khoản phí phải chi trả cho dịch vụ bọc răng tại Nha khoa Dr Thuần. Tại đây, các bạn sẽ được áp dụng mức giá phù hợp, tương xứng nhất với chất lượng dịch vụ được cung cấp. 

Mọi thông tin chi phí sẽ được gửi đến khách hàng RÕ RÀNG, đảm bảo sự đồng thuận từ khách thì quá trình bọc răng mới được thực hiện. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, đừng ngần ngại kết nối với Bác sĩ của Nha khoa Dr Thuần theo Contact dưới đây:

  • Sđt:  02293 610 222 – 0912 869 838
  • Địa chỉ:  94 Vân Giang, Thành phố Ninh Bình

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
NHA KHOA DR THUẦN & CỘNG SỰ
Địa chỉ: 94 Vân Giang, Thành phố Ninh Bình
Hotline 1: 02293 610 222
Hotline 2:
0912 869 838
Email: nkdrthuan@gmail.com
Website: https://nhakhoadrthuan.com

Bài viết liên quan

Bọc răng sứ là gì? Những lợi ích khi bọc răng sứ?
Bọc răng sứ là gì? Những lợi ích khi bọc răng sứ?
So sánh răng sứ kim loại và răng toàn sứ loại nào tốt? – Nha khoa Dr.Thuần
So sánh răng sứ kim loại và răng toàn sứ loại nào tốt? – Nha khoa Dr.Thuần
BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ LÀ GÌ? QUY TRÌNH NHƯ THẾ NÀO?
BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ LÀ GÌ? QUY TRÌNH NHƯ THẾ NÀO?
NHỮNG HẬU QUẢ BỌC RĂNG SỨ BẠN CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI THỰC HIỆN
NHỮNG HẬU QUẢ BỌC RĂNG SỨ BẠN CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI THỰC HIỆN